TÀI KHOẢN TỐT NHẤT CHO NHỮNG NGƯỜI MỚI CỦA THỊ TRƯỜNG FOREX NĂM 2020: TÀI KHOẢN CENT EXNESS

Nhiều nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng 90% những người mới bắt đầu giao dịch sẽ bị mất vì giao dịch ngoại hối quá phức tạp đối với họ. Do đó, nhiều người mới bắt đầu đã được khuyên nên bắt đầu giao dịch bằng tài khoản demo trong vài tháng đầu trước khi đầu tư tiền thật của họ. Dựa trên kinh nghiệm của tôi, tôi không thực sự ủng hộ chiến lược khởi đầu này, ngay cả khi nó không sai, đó không phải là chiến thuật tốt nhất mà bạn có thể làm theo. Tại sao? Đó là do sự khác biệt giữa tài khoản demo và tài khoản thực. Vì tài khoản demo luôn khuyến khích các nhà giao dịch đầu tư tiền của họ vào, do đó, các điều kiện giao dịch tốt được cung cấp cho các nhà giao dịch như mức chênh lệch thấp hơn và biến động, thực hiện tốt hơn và giá cả. Điều này tạo ra cơ hội tốt nhất cho các nhà giao dịch để kiếm được nhiều tiền bằng cách sử dụng tài khoản này và khi họ đã rất thành công, nhiều người trong số họ trở nên quá tự tin khi họ chuyển sang tài khoản thực.

Do đó, nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian và tiền bạc, tôi khuyên bạn nên bắt đầu với tài khoản giao dịch thực sự ngay từ đầu. Và tôi khuyên bạn nên sử dụng tài khoản Cent mà tôi nghĩ là tài khoản giao dịch thực sự tốt nhất cho người mới bắt đầu vì những lý do sau:

Đầu tiên, giao dịch tài khoản Cent chắc chắn sẽ xây dựng kỷ luật của bạn vì bạn phải tuân theo quản lý rủi ro để bạn không bị mất tất cả tiền.

Thứ hai, vì là tài khoản thật, bạn có thể gửi và rút tiền và lãi bất cứ lúc nào bạn muốn. Ngoài ra, bạn có thể gửi 10 đô la và nhận 1000 USC trong tài khoản của mình. Từ đó, bạn có thể mở hàng trăm đơn hàng để thực hành giao dịch. Trong một số trường hợp không may, bạn có thể mất tất cả khoản tiền gửi 10 đô la của mình. Nhưng nó chỉ 10 đô la, không quá nhiều. Số tiền như vậy có thể giúp bạn trải nghiệm và tìm hiểu cách giao dịch với tài khoản thực và bạn có thể giành được nhiều hơn sau này.

Cuối cùng, như tôi vừa đề cập, tài khoản Cent là một tài khoản thực. Do đó, bạn có thể trải nghiệm các điều kiện giao dịch thực tế như chênh lệch thực, giá thực, biến động thực, trượt giá, v.v. Và nếu bạn có thể giành chiến thắng với tài khoản Cent, tất nhiên bạn có thể giành chiến thắng với các loại tài khoản thực khác.

TÀI KHOẢN CENT TRỞ THÀNH SỰ LỰA CHỌN TỐT NHẤT CHO NGƯỜI BẮT ĐẦU GIAO DỊCH NGOẠI HỐI?


Thông thường, chỉ có các nhà môi giới nhỏ cung cấp tài khoản cent. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn nên giao dịch với các nhà môi giới nhỏ. Như tôi đã đề cập nhiều lần trước đây, những người môi giới nhỏ như vậy không đáng tin cậy. Tuy nhiên, Exness được phân biệt. Đây là một trong những nhà môi giới ngoại hối bán lẻ quốc tế lớn nhất vẫn cung cấp tài khoản Cent.

Xin nhớ rằng, báo cáo của họ đã được kiểm toán bởi Deloitte - công ty kiểm toán độc lập và nổi tiếng nhất. Vì vậy, bạn có thể tin tưởng các báo cáo này.

Mặc dù họ có giới hạn về số lượng đơn đặt hàng vì người mới bắt đầu không phải là đối tượng mục tiêu của họ, nhưng vẫn đủ để bạn thực hành từ 1 đến 2 tháng với nhà môi giới tốt nhất và điều kiện giao dịch tốt nhất. Cụ thể hơn về lý do tại sao tài khoản Exness cent là tốt nhất sẽ được trình bày dưới đây.

Exness là nhà môi giới ngoại hối bán lẻ lớn nhất. Nhờ đó, danh tiếng của họ sẽ là tốt nhất.

Với sự hỗ trợ của nhiều ngôn ngữ khác nhau trên thế giới như tiếng Hoa, tiếng Thái, tiếng Việt, tiếng Malaysia và ngôn ngữ của các quốc gia nói tiếng Anh, Exness là một lựa chọn hoàn hảo để bạn giao dịch. Vì họ có thể nói ngôn ngữ của bạn, họ sẽ có thể trả lời các câu hỏi của bạn một cách dễ hiểu.

Tài khoản Cent Exness không có yêu cầu tiền gửi tối thiểu. Chỉ cần gửi bất cứ điều gì bạn muốn.

Bạn có thể mở các vị trí ở mức thấp nhất là 0,01 Lô Cent hoặc 0,0001 Lô USD - giá trị vị trí tối thiểu thấp nhất trên thị trường. Vì bạn là người mới bắt đầu và 90% cơ hội bạn sẽ thua, bạn nên chọn giá trị đơn hàng thấp. Mục đích của giai đoạn này là thực hành. Vì vậy, giá trị đơn hàng càng thấp, bạn càng có thể thực hành nhiều đơn hàng. Do giá trị đơn hàng tối thiểu thấp này, bạn có thể thực hành từ 1 - 3 tháng chỉ với 10 đô la.

Tài khoản Exness Cent cung cấp đòn bẩy cao nhất. Bạn có thể biết rằng đòn bẩy càng cao thì biên độ càng thấp. Do đó, bạn sẽ có nhiều lợi nhuận miễn phí hơn để giữ cho đơn đặt hàng của bạn mở.

Với các khoản thanh toán và ngân hàng địa phương, bạn có thể gửi và rút tiền từ tài khoản cent trong vòng vài giây. Nó rất nhanh chóng và dễ dàng.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ MỞ TÀI KHOẢN CENT?


Thật dễ dàng và chỉ mất chưa đến một phút để hoàn thành đăng ký. Chỉ cần chuẩn bị một email và một số điện thoại là đủ.

Tóm lại, không nghi ngờ gì nữa, tài khoản Exness Cent là tài khoản tốt nhất cho người mới bắt đầu giao dịch ngoại hối. Tất nhiên bài viết này không thể bao gồm tất cả các chi tiết bạn cần, nhưng tôi chắc chắn rằng, ở một số cấp độ, có thể giúp bạn có thêm nhận thức về tài khoản Exness Cent và cung cấp cho người mới bắt đầu hướng đi đúng đắn khi họ bắt đầu giao dịch ngoại hối

Nhận xét

Bài đăng phổ biến